忍者ブログ

Relationship Advice

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

ngày nay, các gia đình mang diện tích đất rộng luôn mua đến cái biệt thự nhà vườn 2 tầng đương đại bởi lối kiến trúc tiên tiến, thuần tuý, vuông vức, các ô cửa được ngoài mặt to, rộng giúp lấy ánh sáng và không khí thoáng tối đa vào nhà. với mảnh đất sở hữu diện tích 360m2 gia đình anh Duy ở Hưng lặng với mong muốn xây 1 ngôi biệt thự phổ biến, phối hợp có ko gian xanh, ngơi nghỉ sau mỗi ngày khiến cho việc. Hiểu được ý đồ và mong muốn của chủ đầu tư, KTS Movic đã lên ý tưởng một loại vi la nhà vườn hai tầng đương đại sở hữu một môi trường sống lý tưởng với sự tha hồ và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình, ưu tiên không gian sân vườn có công năng được bố trí hợp lý, công nghệ và hướng theo phong thủy của chủ nhà. Ngôi biệt thự khiến cho anh Duy và gia đình khôn xiết chấp nhận và tâm đắc. Sau đây mời Quý vị cộng tham khảo chi tiết công trình:
biện pháp, hình thức kiến trúc mặt tiền: biệt thự nhà vườn hai tầng hiện đại
Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng được bề ngoài hài hòa giữa những tuyến đường nét đối xứng tạo nên các hình khối vuông vức, mạnh mẽ, khỏe khoắn như truyền sức sống tươi mới cho gia chủ. Khuôn viên, sân vườn phổ quát trồng phổ thông cây xanh đem lại sự thoáng đạt và tạo không gian chơi đùa cho những con cũng như được gia chủ sử dụng vào mục đích tạo nên góc sinh hoạt yên ấm bên gia đình trong các cuộc hội hè, giỗ chạp, lễ tết.
vi la nhà vườn 2 tầng hiện đại
vi la với gam màu trắng hài hòa các trục đường chỉ ngang toát lên sự khỏe khoắn, trẻ trung. Khoảng sân trước đa dạng, thoáng mát là khoảng ko gian xuất sắc cho gia đình vui chơi. Hệ thống mái thái được xếp đặt ở cả hai tầng lấy ý tưởng của những căn nhà cấp 4 chẳng những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn sở hữu tác dụng chống nắng nóng và chống thấm đọng trên mái.
biệt thự nhà vườn hai tầng tiên tiến
Đứng ở mọi góc nhìn, vi la nhà vườn hai tầng hiện đại với sức hút mạnh mẽ đối có bất cứ ai khi ngắm nhìn, ko chỉ ở kiến trúc mặt tiền mà còn ở cách sắp xếp công năng dùng hợp lý, kỹ thuật, một thể nghi, sang trọng mang phong cách kiến trúc hiện đại được dùng xuyên suốt trong khoảng đầu đến cuối Dự án.
biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại
3. phân tách chi tiết công năng sử dụng: biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến
có diện tích xây dựng 11,2×12,5 m, gia đình sở hữu 3 thế hệ chung sống, nên việc bố trí công năng cũng được những KTS Movic nghiên cứu và sắp xếp khoa học, hợp lý, hài hòa làm Chủ đầu cơ ưng ý.
Tầng 1: Phòng khách + phòng thờ + 02 phòng ngủ + phòng bếp, ăn + WC
Truyền thống từ xa xưa, người Việt ta luôn mong muốn xếp đặt phòng thờ ở tầng 1 để tiện dụng cho con cháu coi ngó khói hương cho ông bà tiên nhân cũng như tạo sự ấm cúng, đoàn viên mỗi lúc sở hữu giỗ chạp, lễ tết. Phòng khách được mẫu mã thông với không gian phòng thờ và phòng bếp tạo không gian rộng, thoáng mỗi khi gia đình mang công tác, quy tụ con cháu, giỗ chạp, lễ tết. các phòng được ngăn cách thức mang nhau bởi bức tường ngăn và vách gỗ vừa để chia không gian và mang tác dụng trang hoàng. 02 Phòng ngủ ông bà được sắp đặt kín đáo, thoáng mát, các phòng đều được bố trí cửa sổ rộng với tác dụng lấy sáng và lấy thoáng cho căn phòng.
Mặt bằng vi la vườn 2 tầng đương đại
các phòng được bố trí rộng rãi, khoáng đãng, đều được sắp đặt cửa sổ lấy ánh sáng và ko khí thoáng tự nhiên vào ngôi nhà. Cầu thang được bố trí giữa nhà vừa có tác dụng chia không gian cho ngôi nhà vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nổi bật cho ngôi nhà.
Mặt bằng vi la vườn hai tầng tiên tiến
Tầng 2: 03 phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + 02 WC
Trên tầng hai được mẫu mã phòng ngủ bố mẹ rộng 20m2, các phòng ngủ con được mẫu mã rộng trong khoảng 15-18m2, phòng sinh hoạt chung được sắp đặt khiến không gian chung cho cả gia đình quây quần, chuyện trò, tâm sự sau thời kì khiến việc, học tập găng tay. các phòng đều được sắp xếp cửa sổ rộng, to lấy ánh sáng và không khí thoáng mát vào căn phòng.
4. một số hình ảnh khác: biệt thự nhà vườn hai tầng tiên tiến
Trên đây là các thông tin căn bản về vi la nhà vườn hai tầng. Quý vị sở hữu thể xem thêm các Công trình vi la đẹp:
thủ tục thiết kế Kiến trúc: Bản vẽ chi tiết, kích thước rõ ràng về mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, cầu thang, vệ sinh, nguyên liệu sử dụng…; giấy tờ kết cấu: Kết cấu chi tiết móng, ép cọc, cột, mặt bằng thép sàn các tầng, bể nước, bể phốt,…; giấy tờ kỹ thuật điện, nước: Hệ thống điện chiếu sáng, điện thông minh, truyền hình, internet, chống sét,… Hệ thống cấp thoát nước, nóng lạnh,….; giấy tờ sân vườn, tiểu cảnh, cổng, tường rào.
phần đông Dự án, vị trí đặt nội thất, hướng biệt thự nhà vườn hai tầng đều được ngoài mặt theo Phong thủy và tuổi của gia chủ.
Anh chị em có thể gửi đề xuất trả lời vào mục “Gửi yêu cầu trả lời nhà” hoặc liên hệ theo số điện thoại0912.290.900 hoặc 0972.712.688 để được tư vấn, đăng ký ngoài mặt.
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R